Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Từ đó, chúng tôi sẽ có những tư vấn cụ thể nhất để khách hàng hình dung rõ hơn về yêu cầu của mình và đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Sự ra đời của internet đã mở ra cho doanh nghiệp những bước đột phá và cơ hội để bán hàng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tìm cho mình một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, an toàn để được phục vụ và chiếm lĩnh thị trường ngay hôm nay. Có thể thấy, trong lĩnh vực kinh doanh thì thiết kế website trọn gói giá rẻ được coi là một yếu tố quan trọng và vô cùng cần thiết. Theo thời gian, các cộng đồng mạng đang ngày càng phát triển như vũ bão.


Dù bạn muốn thiết kế website để thể hiện tầm vóc quy mô, nâng cao hình ảnh công ty hay có thêm các khách hàng mới thì bạn đều cần một website. Có được một website chuyên nghiệp, bạn sẽ có thêm một vũ khí mạnh mẽ để truyền thông, marketing. Thời thế thay đổi rất nhanh, các đối thủ của bạn không ngừng tiến lên, hoàn thiện mình. Nếu bạn không thay đổi thì một là khoảng cách giữa công ty của bạn và đối thủ sẽ bị rút ngắn.



Có website, bạn đã tiết kiệm được 01 khoảng chi phí đầu tư thay cho việc thuê văn phòng, mở cửa hàng. Website là phương tiện chuyển tải thông tin đến khách hàng, đối tác, bạn bè,.. Khách hàng sẽ có được thông tin từ các dịch vụ chuyển nhà mới nhất bởi nó được cập nhật hàng ngày. Chi phí quảng cáo sẽ giảm đi, bởi web được tối ưu chuẩn SEO đồng nghĩa với việc các từ khóa luôn ở top cao. Cấu trúc website rõ ràng giúp các công cụ tìm kiếm đánh giá website bạn cao hơn. Đối với một website, ngoài giao diện bắt mắt, thu hút thì nội dung vẫn đóng vai trò quan trọng nhất.


Bạn không cần phải là một chuyên gia Công Nghệ Thông Tin, cũng ko cần phải am hiểu về lĩnh vực thiết kế web cũng có thể quản lý và cập nhật nội dung cho trang web của mình. Việc thiết kế một website tin tức được xem như là một cách thu hút lượt traffic ( truy cập ) đáng kể, đồng thời cũng góp phần giúp cho việc kinh doanh online dễ dàng hơn trong việc bán các sản phẩm và dịch vụ. Với nguồn thông tin đa dạng, nhanh chóng và bắt kịp các tin tức nóng sốt sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu cập nhật thông tin của các độc giả. CreativeVietnam Media thiết kế một form yêu cầu đi kèm để khách hàng có thể liên lạc khi cần sự hỗ trợ từ phía công ty. Yêu cầu đó sẽ được chuyển thông báo trực tiếp về trang quản trị website của bạn, hạn chế việc bỏ lỡ nhu cầu của khách hàng.


“Tiền thân” của WordPress là một dạng CMS hỗ trợ tạo blog cá nhân cho người dùng. Sau một thời gian dài phát triển kể từ khi ra mắt vào năm 2003, WordPress đã thu hút được nhiều nhà phát triển để nó tiến tới trở thành CMS phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí. 360° Virtual Tours được phổ biến trong những năm gần đây như là một công cụ độc đáo và mới lạ để quảng bá và tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp hay cá nhân. WordPress là 1 trong những nền tảng chính mà CreativeVietnam Media sử dụng để xây dựng website, vì độ thân thiện, dễ sử dụng, dễ quản trị, dễ thay đổi và đặc biệt là độ bảo mật cũng tương đối cao. Đội ngũ CreativeVietnam sẽ hướng dẫn bạn quản trị web tận tình và chu đáo.


Website phục vụ cho doanh nghiệp, công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. Khách hàng sẽ thật sự ấn tượng khi truy cập website của bạn lần đầu với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, nội dung, hình ảnh được trau chuốt. Hy vọng rằng bạn đã biết được những điều nổi bật tại CreativeVietnam như các gói thiết kế đa dạng, website tích hợp nhiều tính năng, quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo. Ngoài ra còn thiết kế giao diện, thêm chức năng theo yêu cầu của khách hàng. Website tin tức, giới thiệu doanh nghiệp , dịch vụ, bán hàng và quản lý bán hàng. Việc một dịch vụ trọn gói có nghĩa là người làm web đã có chuyên môn cao, sự bố trí, sắp xếp một cách khoa học, linh hoạt cho từng nhiệm vụ nên sẽ tiến hành công việc một cách nhanh chóng khoa học.


Ngoài tiêu chí chọn công ty thiết kế Website uy tín, chuyên nghiệp, làm Website đẹp mà còn nên chọn một đơn vị TK Web có thể hỗ trợ lâu dài về sau. Tôi đã thiết kế Website ở CreativeVietnam nhiều năm & luôn được Halo hỗ trợ nhiệt tình mỗi khi tôi cần cập nhật thêm tính năng hay chỉnh sửa cần thiết ở trong Website. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh khi chọn thiết kế web trọn gói bởi đúng như cái tên “trọn gói” của nó thì mọi dịch vụ đã được sắp xếp và cân bằng trong gói dịch vụ này.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Chính vì vậy, website đã dần trở thành một công cụ chính thống, đắc lực đối với các nhà trường. Dù là trường đại học, cao đẳng, trung cấp hay trung học phổ thông, cơ sở, thậm chí là trường mầm non cũng đều cần có một website đẹp mắt, chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao. CreativeVietnam có nhiều kinh nghiệm thiết kế website cho các trường sẽ giúp bạn có được một website ưng ý nhất. Nhìn chung thiết kế website cho trường thì không khó, nhưng phù hợp chỉnh chu, đẹp mắt và hiệu quả lại là câu chuyện mà không phải công ty thiết kế website nào cũng làm được.


Khi bạn thiết kế website tại CreativeVietnam không những có chức năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. CreativeVietnam sẽ code những chức năng riêng biệt phục vụ đúng nhu cầu của bạn. Khác với các hình thức bán hàng truyền thống, website giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần một thiết bị kết nối internet, người dùng hoàn toàn có thể truy cập và đặt mua sản phẩm dù họ ở bất kì đâu và bất cứ lúc nào. Dù ở xa hay lúc đêm muộn, không cần nhân viên trực ca, doanh nghiệp vẫn có thể đưa ra doanh số bán hàng hiệu quả. Thiết Kế Website Thương Mại Điện TửGiải pháp thiết kế & xây dựng website thương mại điện tử mô hình B2B, B2C, C2C tiêu chuẩn quốc tế, chi phí phù hợp, dễ dàng vận hành và nâng cấp.


Có một website nội thất chuyên nghiệp là điều không thể thiếu đối với những người kinh doanh trong mảng thiết kế nội thất hay bán các sản phẩm nội thất. Ngày nay, khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng internet khi có nhu cầu thiết kế nội thất hay mua các sản phẩm nội thất. Tất nhiên, các kênh truyền thống hay thông qua mối quan hệ để có thêm khách hàng vẫn là điều tốt. Tuy nhiên, việc có một website đẹp, chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin thì sẽ càng phát huy các thế mạnh của bạn ở các kênh truyền thống, thông qua mối quan hệ. Bởi làm thế nào để có thể đánh giá năng lực thiết kế hay tìm hiểu các sản phẩm nội thất mà bạn đang bán hay có thể cung cấp?


Sau đó một vài ngày, hoặc một tuần, bạn hãy thống kê lại và đo lường chúng để có thể biết được khung giờ nào sẽ có nhiều chuyển đổi nhất. Để từ đó điều chỉnh tăng giá thầu cho những khung giờ đó, lưu ý rằng những khung giờ khác không có chuyển đổi có thể tắt đi để có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo tốt nhất nhé. Chúng tôi hợp tác với khách hàng từ một loạt các ngành nghề, bao gồm sản xuất, thương mại điện tử, y tế, v.v. Sự hài lòng của khách hàng của chúng tôi là vô song - đó là lý do tại sao nhiều khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong hơn 10 năm qua.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Công ty thiết kế web uy tín sẽ tạo ra trang web thu hút, tiếp cận số lượng lớn khách hàng, nhanh chóng, dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ đồng thời tìm kiếm và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Web du học, tư vấn du học - định cư chuyên nghiệp, nhiều gói thiết kế từ theo mẫu đến theo yêu cầu tính năng không giới hạn. Giúp bạn tiếp cận học viên và chủ động mang sản phẩm/ dịch vụ tuyệt vời nhất đến với khách hàng của mình.


Bảng Giá


Paroda Web xây dựng sẵn kho mẫu website phong phú, với nhiều mẫu website đa lĩnh vực, bạn có thể chọn mẫu phù hợp với sở thích, Paroda sẽ giúp bạn tùy chỉnh lại mẫu cho phù hợp với yêu cầu của bạn. Nếu bạn làm web theo giao diện riêng, Paroda có sẵn đội ngũ thiết kế để thiết kế web riêng theo yêu cầu của khách hàng theo yêu cầu của khách hàng, xây dựng giao diện riêng hoàn toàn mới. CreativeVietnam đã từngthiết kế webcho những khách hàng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ hay thậm chí là khối EU.



Chẳng hạn như chi phí tên miền, chi phí hosting, chi phí tính năng, chi phí hỗ trợ, tư vấn, bảo trì web... Sau khi gặp mặt và trao đổi về nhu cầu thiết kế website của khách hàng CreativeVietnam sẽ tiến hành tìm hiểu về nghiệp vụ và loại hình kinh doanh đó. Với đội ngũ phân tích thiết kế hệ thống chuyên nghiệp sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế website tổng thể cho khách hàng.


Website chuẩn SEO là một website đã được tối ưu UX/UI, là một website tốc độ cao. Không những thế, nó tốt hơn hết nên được xây dựng trên một nền tảng website tối ưu cho SEO, đảm bảo quản trị viên web có thể dễ dàng quản lí website cho dù đó là một trang web cá nhân hay là một trang web B2B. Giới thiệu sản phẩm, thực hiện mua bán thanh toán và quản lý thông qua website. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm, lợi ích mà dịch vụ website trọn gói đem lại cho mỗi khách hàng, mời các bạn hãy theo dõi tiếp những phân tích dưới đây.


CreativeVietnam Cung Cấp Gì Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Trọn Gói


Việc của bạn chỉ cần vào website thay đổi, chỉnh sửa hình ảnh, bài viết, video sao cho hợp lý, logic hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ có những hướng dẫn chi tiết, đi kèm với các tài liệu để việc quản trị diễn ra tốt nhất. Nội dung chính của thiết kế website du học lài tư vấn thủ tục du học. Ngoài ra,còn cung cấp thông tin chi tiết về các quốc gia, vùng miền cho các du học sinh.



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

360° Virtual Tours là công nghệ tạo ra những bức ảnh toàn cảnh và liên kết chúng lại với nhau nhằm mang lại cho người xem cảm giác như đang có mặt ở địa điểm được thể hiện trong ảnh. Nếu bạn là nhà môi giới bất động sản, công nghệ ảnh panorama 360, VR và VT giúp người mua nhà tham quan căn hộ mẫu, các dự án bất động sản nhanh chóng, bất cứ lúc nào, bất cứ đâu miễn là có mạng internet. Hoạt động bán hàng dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng và cho bạn. Hệ thống cung cấp rất nhiều bố cục website, bố cục module để bạn có thể tuỳ ý sử dụng theo sở thích hoặc mục đích của mình. Các giai đoạn trên là doanh nghiệp của bạn đã có một website chất lượng nhưng nó chưa đủ để bạn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.


Website có 2000MB SSD làm bộ nhớ lưu trữ tài nguyên được tải lên web. Website ổn định cả khi đứt cáp do được chúng tôi lưu trữ tại máy chủ Việt Nam. Đây là công việc quan trong, url có các chữ thường được ngăn cách bằng dấu “-”.


Với kho giao diện websitehiện đại đa dạng, phong phú được thiết kế riêng thích hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề Quý Khách hoàn toàn có thể lựa chọn được một mẫu giao diện website ưng ý mà không tốn nhiều công sức chỉnh sửa lại. Dịch vụ thiết kế website trọn gói đã bao gồm giao diện reponsive tương thích với thiết bị di động, máy tính bảng nên quý khách cũng không cần phải nâng cấp thêm tính năng này. Website có thể được xem là bộ mặt của một thương hiệu, vì đó là phương tiện truyền tải đầy đủ đến khách hàng thông điệp truyền thông, định hướng kinh doanh và những sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu ấy. Do đó, “Dịch vụ thiết kế web trọn gói” đang là cụm từ khóa được rất nhiều doanh nghiệp tìm kiếm vì họ đều muốn có cho riêng mình một website thật chuyên nghiệp.


Thiên minh là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói, dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO uy tín nhất tại Việt Nam. Trong đó dịch vụ thiết kế website trọn gói được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Kinh nghiệm tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp. Thiết kế website nội thất thì doanh nghiệp cần chú ý đến giao diện sao cho thật hoàn mỹ từ hình ảnh, màu sắc, bố cục, hiệu ứng,… để thu hút cái nhìn đầu tiên của khách hàng, giúp họ ở lại trang lâu hơn.


Hệ thống sử dụng công nghệ tiên tiến KVM đảm bảo tài nguyên thật được lưu trữ trên VPS với giao diện quản trị dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể dễ dàng quản lý. Tốt nhất là thêm những thông tin khách hàng trên dự án để khách hàng mới của bạn hoàn toàn tin tưởng những thông tin này. Nội Thất Kiến An Phát là công ty chuyên về các sản phẩm nội thất thông minh và thiết kế nội thất cho các dự án lơn nhỏ trong và ngoài nước hiện nay. Công ty đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu vượt bật trong 2 năm vừa qua nhờ vào việc phát triển kênh website. Thứ 3, chúng tôi có những ưu đãi phía sau dành cho khách hàng như tặng voucher sử dụng dịch vụ, hỗ trợ setup quảng cáo miễn phí 6 tháng, hỗ trợ tối ưu tốc độ website mà những đơn vị khách không có.


Với những lợi ích to lớn của việc tạo website cho doanh nghiệp, chắc chắn đây là một công cụ không thể thiếu cho các công ty trong thời đại công nghệ hóa – hiện đại hóa để phát triển và cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bảng báo giá thiết kế website trọn gói tại CreativeVietnam , không phát sinh chi phí ngầm. Dịch vụ làm website cần thiết kế website với giao diện bắt mắt và có sự kết hợp hài hòa giữa việc phân tích kỹ thuật cho đến thiết kế layout. Màu sắc của website phải hài hòa, giao diện thân thiện để thu hút được truy cập của khách hàng. Khi khách hàng tương tác tốt với website thì việc chuyển đổi từ truy cập thành yếu tố mua hàng sẽ được tăng lên. Một website chuyên nghiệp chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật mọi sản phẩm dịch vụ của mình nhanh chóng vì thế dù khách hàng ở xa hay ngoài giờ để có thể truy cập vào website và đặt hàng và thanh toán trực tiếp tại web.



Điển hình với một website thương mại điện tử, dịch vụ này sẽ tích hợp trong các cổng thanh toán trực tuyến trong nước và quốc tế để mã hóa bảo mật thông tin khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp giao thương với các công ty nước ngoài thuận lợi hơn. Khi sử dụngdịch vụ thiết kế websitetrọn gói, ngoài tiết kiệm chi phí, các bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để thiết kế.


CreativeVietnam có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo online và tối ưu website đạt tỷ lệ chuyển đổi cao. Tất cả những website của CreativeVietnam hiện tại đang chạy quảng cáo đều cho tỷ lệ chuyển đổi và đơn hàng hiệu quả. Quý khách sẽ tự quản trị nội dung website của mình sau khi được bàn giao,Siêu Tốc Việt sẽ hỗ trợ hướng dẫn nếu quý khách gặp khó khăn. Trung bình thì website theo mẫu hoặc web yêu cầu thông thường thì hoàn thiện trong khoảng từ 1-7 ngày. Quy trình làm việc 6 bước của CreativeVietnam chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch làm cho công việc được diễn ra liên tục, tránh tình trạng ngắt quãng hay trì trệ. Công việc được phân chia rõ ràng, đảm bảo mọi nhân viên đều hoàn thành công việc hiệu quả.


Chi phí lập trình và phát triển web nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của giao diện cùng với các chức năng tiện ích mà doanh nghiệp mong muốn, yêu cầu. Cho nên, quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ đưa ra lựa chọn sáng suốt, phù hợp với bản thân từ đó sở hữu cho mình một website đáp ứng nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo có được mức giá là tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế website thì có thể tìm hiểu dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói của CreativeVietnam . Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm triển khai các dự án từ khó đến dễ cam kết lên TOP 100%, nếu không sẽ hoàn trả 100% số tiền.



Tốc độ tải trang web là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Tốc độ tải trang nhanh, người dùng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, thúc đẩy nhu cầu mua sắm tăng. Thông thường một Website đơn giản thời gian hoàn thiện từ 7 ngày đến 10 ngày. + Nên gặp trực tiếp đơn vị làm website để trao đổi cụ thể, các điều khoản trong hợp đồng trước khi hợp tác.


Lý do đơn giản vì chúng tôi chuyên nghiệp, trách nhiệm với khách hàng từ lúc tư vấn thiết kế, lên ý tưởng, cho tới lúc bàn giao, nghiệm thu website. Bán hàng, cung cấp dịch vụ trên website sẽ giúp doanh nghiệp không phải trả quá nhiều chi phí thuê mặt bằng, nhân viên hay cơ sở vật chất. Một trang web được gọi là chuẩn SEO khi nó được thiết kế với cấu hình đầy đủ tính năng đạt chuẩn Google để có thể thu thập dữ liệu website. Nếu thiết kế chuẩn SEO, website của bạn sẽ nhanh chóng lên top đầu các công cụ tìm kiếm.


Đến với dịch vụ thiết kế website trọn gói 100% của Tecosa, quý khách hàng chỉ cần đưa yêu cầu, thanh toán tiền và tất nhiên còn lại chúng tôi lo hết. Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp TPHCM của CreativeVietnam , bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu cho mình một giao diện phù hợp, đẹp mắt và đáp ứng đúng thị hiếu của đông đảo khách hàng tiềm năng mà bạn hướng tới. Internet không chỉ đơn giản là việc bạn ngồi trước máy tính, laptop hay smartphone… Nó còn có mục đích là nơi để trao đổi, mua bán rất nhiều mặt hàng, dịch vụ khác nhau. Khi bạn thiết kế website cũng là cách để bản thân nâng cao sự hiện diện của mình với khách hàng tiềm năng. Đặc biệt thiết kế web chuẩn SEO có lợi thế giúp từ khóa bạn lên top google nhanh chóng.


Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ về freelancer đó có thật sự tốt, những thông tin trên mạng về người đó hoặc họ có đăng ký làm freelancer trên trang vlancer không. Điều này phần nào phản ánh kinh nghiệm làm việc và sự gắn bó dài lâu của CreativeVietnam với khách hàng. Nếu bạn thuê các dịch vụ website ở nhiều đơn vị khác nhau, khi xẩy ra sự cố sẽ phải liên hệ với từng đơn vị để xử lý. Bắt đầu bằng việc phát thảo sơ đồ website, sau đó liệt kê những trang chính, phụ.


Đối tượng tiếp cận thông điệp đa dạng giúp mở rộng thị trường, tiếp cận được đến với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Ngoài ra, còn tăng khả năng quản trị quan hệ khách hàng giữa doanh nghiệp - người mua. Hướng dẫn-Hướngdẫn là một phần nội dung dài hơn giải thích chi tiết cách làm một cái gì đó. Đây có thể là một cách tốt để tạo khách hàng tiềm năng, nhưng hãy nhớ rằng việc đưa lên tường đăng ký có thể sẽ làm giảm lưu lượng SEO bạn có thể lái theo hướng dẫn đó. Tất nhiên rồi, một người mua, xem hàng trên mạng mà phải ngồi đợi quá 4s, không thấy nội dung sản phẩm đâu thì ai đợi? Các bạn cũng như vậy thôi, với Google yêu cầu tốc độ tải trang không quá 3s.


Chức năng được bố trí trên website cần phải được tập trung vào các nhu cầu của khách hàng, sử dụng dễ dàng, hạn chế sự rườm rà vì nó sẽ không hợp với những người thiếu kiên nhẫn hoặc khó tính. Website được tối ưu SEO, hỗ trợ tốt marketing online và giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn. Website được tích hợp sẵn bảo mật SSL giúp website lợi thế trên công cụ tìm kiếm và sự tin tưởng của khách hàng.

Report this wiki page